Aunty Bing Dao

Tuesday, September 14, 2004

Eg er oll ad skrida saman.....helsta vandamalid er ad eg nae enganvegin ad snua solarhringnum vid. I gaer svaf eg til kl 5 pm og i dag til kl 3 pm....og svo ligg eg bara andvaka a nottunni og reyni ad telja kindur ! Ja svona getur lifid verid skemmtilegt stundum. En mer skal takast ad sofa i nott....a morgun er innritunardagur i skolanum og svo aetla eg ad flytja inn til Liz i nokkra daga...tar til ad eg finn einhvern stad til ad bua a. Hun byr med strak og stelpu fra Astraliu, eg hitti tau a laugardaginn og tau voru bara fin. Eg er bara buin ad vera a hotelinu i skolanum tar sem allir eru voda godir vid mig. Ein stelpan i afgreidslunni sagdi i dag ad ef eg vildi fara til laeknisins og lata hann skoda mig ta gaeti hun alveg keyrt mig. Ellie taiwanska vinkona min kom i heimsokn til min i gaer med supu og avexti handa mer.
Nyjasta frettin er samt su ad Einar kemur orugglega til min a laugardaginn.....ohh tid truid tvi ekki hvad tad verdur gaman ad fa hann. 'Eg vona bara ad eg verdi komin med herbergi :)

2 Comments:

At 4:13 AM, Anonymous Anonymous said...

gggggggggggrrrrrrrrrrr ;0)

 
At 3:38 PM, Anonymous Anonymous said...

Hahaha...
Ingunn

 

Post a Comment

<< Home