Aunty Bing Dao

Wednesday, January 17, 2007

Allt að gerast !

Fundurinn sem átti að vera 1-2 tímar í morgun endaði með 6 tíma fundi. Margt var rætt og mikið var spegúlerað, símtöl hringd og e-mail send. Ég sem átti algjörlega eftir að læra fyrir prófið sem var seinna um daginn, sló þessu öllu upp í kæruleysi og var þokkalega sátt með lífið í lok dags.
Ef allt gengur upp verðum við Soffía mín að leiðsegja um Taiwan, Hong Kong og Macau næsta oktober. Þeir sem hafa áhuga er bent á þessa ferðaskrifstofu þar sem ferðin verður seld. Kynning hefst á næstu dögum.

Einar Rúnar flutti til Beijing (Kína) í síðustu viku...ég held reyndar að hann sé í Shang Hai núna, en þar sem að mér finnst hrikalega leiðinlegt að tala í síma, þá er ekkert verið að eyða of miklu í símareikninga...maður er líka orðin svo ráðdeildarsamur ! En þegar ég heyrði í honum síðast var verið að undirbúa skrifstofu fyrir þá í Íslenska sendiráðinu í Peking þar sem þeir verða með aðstöðu til að byrja með...eða þar til að samstarfsaðilinn finnur húsnæði fyrir þá.

Kallinn kemur þó aftur heim í lok febrúar og stoppar í ca 10 daga og svo skrepp ég til Shang Hai í rúmar 2 vikur í Mars. Planið er að hittast þar til að finna íbúð áður en við flytjum þangað í sumar.

Nýjustu fréttir dagsins eru samt þær að Þóra Birna og Dagný...Gísla dætur G, voru að eignast systur í dag. Til hamingju með það.

4 Comments:

At 7:54 PM, Anonymous Anonymous said...

vúhúú! til hamingju með nýja starfið.
ov

 
At 9:26 PM, Blogger Ingunn said...

takk takk :)

 
At 4:19 PM, Anonymous Anonymous said...

Til hamingju! Frábærar fréttir alveg.

 
At 11:02 PM, Blogger Ingunn said...

Takk Maggi minn :)

 

Post a Comment

<< Home