Aunty Bing Dao

Wednesday, February 15, 2006

Hún Bella mín klukkaði mig svo hér koma nokkur atriði um mig
Fjórar vinnur gegnum tíðina:
Fiskikelling
Saumastofunni í 17
Framkvæmdarstjóri á Ara í Ögri
Þjónn á hafinu bláa

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:
Lost in Translation
Good Bye Lenin !
The Curse of the Jade Scorpion
Radio Days

Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Þorlákshöfn, Reykjavík101 og 105, Taiwan

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég fíla:
Sex and the city
Desperate housewives
24
The Simpsons

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Kína, Dóminíska líðveldið, Belgía, Bandaríkin

Fernt matarkyns í uppáhaldi:
Skötuselur
Íslenska lambið
Harðfiskur
Kjúklingur í kókos og karrý

Fjögur klukk:
Bína Bomba
Bing Xin
Olav
Karó

2 Comments:

At 4:34 AM, Anonymous Anonymous said...

skamm
Lynja

 
At 11:17 AM, Anonymous Anonymous said...

hae er ekki med netfangid titt sendu mer tad a soffiab@gmail.com

 

Post a Comment

<< Home