Aunty Bing Dao

Tuesday, December 14, 2004

Það er ótrúlegt hvað maður getur látið suma hluti pirrað sig
...nú er ég til dæmis hrikalega PIRRUÐ vegna þess að í hvert sinn sem ég ætla að fara í hotmail inboxið kemur einhver önnur síða upp og þessi sama síða nær alltaf að bora sig sem heimasíðan í tölvunni minni...ef það er einhver sem kann ráð við þessu vandamáli þá væri aðstoð vel þegin.
Annað atriði sem er að pirra mig...um daginn fór ég í hraðbanka og ætlaði að taka út´20.000 Nt (40.000 ísl ) til að borga vespuna mína en ég fékk aldrei peningin...hraðbankinn canselaði alltaf færslunni. En nú er búið að taka út 40. 000 ísl af vísa reikningnum mínum og aldrei sá ég þennan blessaða pening. Ég vona að starfsfólk Landsbankans í Þorlákshöfn nái að redda þessu vandamáli...allir á skrifstofunni í skólanum eru að reyna sitt besta.
Ég er sem sagt ekkert sérstaklega hress í dag... So vinur minn frá Tailandi hringdi í mig kl 09.55 í morgun og spurði hvort ég væri tilbúin....fock, fock, fock...ég steingleymdi að við áttum að fara að drekka te með rektornum kl 10...ég náði að klæða mig á 5 mínútum og við mættum sveitt og móð í tedrykkjuna. Rektorinn er frekar grimm kerling og ég er pottþétt á því að hún sé samkynhneigð...allir starfsmennirnir á skrifstofunni læddust í kringum hana og þau virtust öll vera frekar kúguð. Jæja en hvað með það hún gaf okkur fullt af drasli frá skólanum...penna, geisladisk, frímerki og kynningarbæklinga...sem meðal annars inniheldur lýsingu Einars á skólanum og landinu.
...4 dagar í heimferð :)

5 Comments:

At 6:28 PM, Blogger von ölves said...

hlakka til að sjá þig.... TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ!

 
At 9:40 PM, Blogger Bella said...

Til hamingju með afmælið, Ingunn okkar!
Vonandi líður þér betur í dag en í fyrradag:)

Afmæliskveðja frá okkur í Noregi,
Sigrúnu Erlu, Írisi Öddu, Bellu og strákunum

 
At 2:17 AM, Anonymous Anonymous said...

Elsku Ingunn okkar, innilega til hamingju með afmælisdaginn....... Stefnum á áramóta fylleri í þolló, og vonumst til þess að hafa þig með í för... kv Heiða og Kristín

 
At 6:04 PM, Blogger Ingunn said...

Takk takk elskurnar mínar, hlakka til að sjá ykkur öll

 
At 8:23 AM, Anonymous Anonymous said...

Sæl skvísa. Það verður gaman að sjá þig. Og til lukku með daginn um daginn c",)
Kv. Oddný

 

Post a Comment

<< Home