Aunty Bing Dao

Monday, May 02, 2005


Það er svo sannarega komið sumar hér í Taichung. Hitinn er í kringum 30°C sem er allt of heitt í svona stórborg. Chris og Justin buðu okkur í grillveislu á laugardaginn og var orðið langt síðan að ég hafði fengið grillaðan lax og nýjar kartöflur. Ég hafði orð á því einhverntímann hvað ég saknaði þess að fá ekki kartöflur ( án þess að ég muni eftir ) og þess vegna voru kartöflur aðalrétturinn á mínum disk.
Það er spurning hvort við verðum ekki að hafa einn fund hjá hvílauksgrillara félaginu áður en við förum til Leuven í sumar !

Og svo er ég líka búin að finna þessa frábæru geisladiska búð. Þar fann ég meðal annars nýja Mars volta diskinn ...og The music, Wilco og the bravery sem ég á reyndar eftir að melta. Posted by Hello

3 Comments:

At 12:41 AM, Anonymous Anonymous said...

vér hvítlauksgrillarafélagar bregðumst ætíð skjótt við þegar kallið kemur... ég er tilbúinn með grillspaðann frk. yfirhvítlauksgrillarafélagi!
kv,
o.veigar

 
At 6:46 PM, Blogger Ingunn said...

Frábært !

 
At 6:03 AM, Anonymous Anonymous said...

Meiri hvítlauk meira helvíti! Auðvitað grillum við.
IJ

 

Post a Comment

<< Home