Aunty Bing Dao

Wednesday, March 24, 2004

Ég er búin að vera að leita af forriti sem þýðir íslensku yfir á ensku svo að vinir mínir úti geti lesið bloggið. Ég fann eitt frábært forrit sem ég ákvað að prófa að þýða smá texta sem ég skrifaði inn í gær. Útkoman var bara frábær:

Þetta er textinn sem ég þýddi
Jæja þá er Ingunn komin til Islands. Ég lagði af stað laugardaginn 13. mars, fór fyrst til Bankok og svo til Kaupmannahafnar. Þaðan tók ég svo lest til Álaborgar þar sem ég eyddi næstu 5 dögum hjá Magga, Línu og Hönnu kátu.Að sjálfsögðu voru stórsteikur á hverju kvöldi með rauðvíni og alles og á daginn náðum við Karó að versla heilmikið af fötum :) ( ótrúlega gaman )
Að sjálfsögðu fékk ég líka frábærar móttökur þegar ég kom til Islands. Olav Veigar vinur minn bauð mér með sér á tónleika með damien rice ...frábærir tónleikar...takk, takk Óli fyrir það. Við vorum samt sérstaklega róleg eftir tóleikana og var ég komin snemma heim enda þurfti ég að vera hress fyrir matarboðið hjá Dísu löggu ! Sæunn var svo yndisleg ad lána mér bílinn sinn á laugardaginn þannig að ég og Óli fórum á rúntinn og versluðum aðeins meira, kíktum svo á Heiðu og Sigga sem tóku á móti okkur með ostum og bjór.


Well then is Ingunn high time to Islamite. I lagður slitlagi with stað laugardaginn 13. March fór primarily to Knock and well-nigh Kaupmannahafnar. From there tók I thus train to Álaborgar where I decayed nearly 5 peep of day with Magga , Linear and Design cheerful self-discipline voru stórsteikur river whom tonight with red shift and alles and by day peaceful accustom Karó snuggle up to shop dozens of fötum :) ( remarkably lark ) Snuggle up to self-discipline fékk I too superb welcome ;st) I kom inn! to Islamite. Olav Veigar amigo my bauð myself ponder river tónleika with damien rice. superb tónleikar. yes , yes Óli therefor. Accustom vorum still especially slowly after tóleikana and var I high time rathe home since neediness I snuggle up to be vivacious pay lip service to matarboðið with Dísu drop! Sæunn var thus wonderful ad lend myself bílinn time river laugardaginn thus snuggle up to I and Óli fórum river round and trade only additional kíktum thus river Unclouded and Callus whom tóku river towards us with cheese and beer.

....bara gaman af þessu :) ja og meðan ég man þá eru komnar nýjar myndir í albúmið.....og ef einhver vill kaupa miða á kraftverk þá er ég með tvo miða sem seljast bara á sama verði :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home